Products

แนะนำเก้าอี้คลาสสิก สำหรับตกแต่งบ้าน Luxury Style | The Classic Chair Company

แนะนำเก้าอี้คลาสสิก ให้เหมาะสำหรับบ้าน Luxury Style

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าบ้านแบบ Luxury Style นั้น เป็นบ้านในสไตล์หรูหราในทุกองค์ประกอบ ทั้งการออกแบบและการตกแต่ง ดังนั้นการเลือกของตกแต่งให้เข้ากับสไตล์ของบ้านจึงมีความสำคัญมาก ไม่เว้นแม้แต่การเลือกเก้าอี้ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นของตกแต่งชิ้นเล็ก ๆ ที่หลายคนอาจแค่ซื้อนำมาวางไว้ที่มุมห้อง เพื่อใช้เป็นที่นั่งอ่านหนังสือในยามว่าง แต่ถ้าเลือกเก้าอี้ที่ไม่เหมาะ ก็จะทำให้ห้องของคุณดูสวยงามน้อยลงอย่างแน่นอน ดังนั้น เราจึงมีเก้าอี้คลาสสิกที่เหมาะกับบ้าน Luxury Style มาแนะนำ

 

  • เก้าอี้ The Ram’s Head Chair เก้าอี้คลาสสิกจากไม้ Rose Wood ถูกนำมาแกะให้มีความโค้งมนและลาดเอียงตามสรีระของหลัง นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบลายไม้ให้ประกบกันพอดีราวกับเป็นไม้แผ่นเดียวกัน ส่วนเบาะรองนั่งทำจากขนหางม้าที่มีความมันวาวน่าสัมผัส บวกกับการเดินลูกไม้ตลอดแนวของทั้งสี่ด้าน ทำให้ดูหรูหรามากขึ้น

  • เก้าอี้ Classic Chippendale Chair เก้าอี้สไตล์ Irish Chair ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงความเรียบง่ายของงานไม้แกะสลักจากแผ่นไม้แผ่นเดียวเป็นแบบถักทอไขว้กันที่พนักด้านหลัง และเมื่อรวมกับเบาะนั่งสีแดงที่ออกแบบมาให้โค้งรับกับสรีระขณะนั่งแล้ว ทำให้นั่งนานแค่ไหนก็ไม่มีอาการปวดหลัง ปวดก้น มารบกวนอย่างแน่นอน

เก้าอี้คลาสสิกทั้ง 2 รุ่นข้างต้นที่แนะนำนั้น มีจุดเด่น ประโยชน์ และความสวยงามแตกต่างกัน แต่ไม่ว่าจะเลือกเก้าอี้คลาสสิกรุ่นไหนมาใช้งาน รับรองได้ว่าจะมีความสวยงามและเหมาะกับบ้าน Luxury Style อย่างแน่นอน

 

= = = = = = = = = = = = = = = =

 

The Classic Chairs Company

 

#ClassicFurniture  #Luxury #Craftmanship

#TheClassicChairsCompany

 

📍 Phetchaburi Branch : 02-716-6768, 089-767-6688

📍 CDC Branch : 02-102-2053, 089-815-4660

📍 Ekkamai Branch : 089-665-3897

📍 Bangna Branch : 063-268-9099

 

✅ line : @theclassicchair

✅ FB inbox : m.me/classicchairs

✅ FB Page : www.facebook.com/classicchairs/

✅ Instagram : @theclassicchairs

✅ Website : http://www.classicchair.com

✅ Map Shop : https://goo.gl/maps/74cYJRi4PBPEmtsY8

 

= = = = = = = = = = = = = = = =

 

#LuxuryFurniture #ContemporaryFurniture #EleganceFurniture #Furniture #PremiumFurniture #LeatherFurniture #LeatherSofa #Chair #Bed #DiningTable #Desk #Mirror #Cabinet #เฟอร์นิเจอร์ #ร้านเฟอร์นิเจอร์ทองหล่อ #ร้านเฟอร์นิเจอร์เอกมัย #ร้านเฟอร์นิเจอร์ #Contemporary #WorldFinestFurniture #FurnitureDesign #Handmade #Design

 

= = = = = = = = = = = = = = = =

 

ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากบทความเหล่านี้ค่ะ

thedesignerpad.com/blog/2012/4/13/agricultural-chic.html

bidvine.com/a/how-to-paint-mdf