Products

เก้าอี้ Model YL หนึ่งในเฟอร์นิเจอร์เก้าอี้คลาสสิกที่ได้รับความนิยม | The Classic Chair Company

หนึ่งในเฟอร์นิเจอร์เก้าอี้คลาสสิก ที่มีจุดเด่นมากตัวหนึ่งของเรา The Classic Chairs Company ก็คือเก้าอี้ Model YL ค่ะ และในวันนี้เรามาทำความรู้จักกับเก้าอี้ตัวนี้ จาก The Classic Chairs Company กันนะคะ

โดยจุดเด่นของเก้าอี้ตัวนี้ก็คือ ตัวรองนั่งแผ่นหลัง โดยด้านข้างนั้นถูกสานขึ้นจากหวายทั้งตัวในจำนวนเส้นหวายที่มากพอและเหมาะสมสำหรับการรองรับน้ำหนัก และให้ความยืดหยุ่น ซึ่งทำให้อารมณ์ที่ถูกสื่อออกมาจากเก้าอี้ตัวนี้ มีทั้งอารมณ์ที่ดูเท่ และมีความคลาสสิกไปในตัว

ซึ่งปกติแล้ว สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป การจะสานตัวหวายในลักษณะนี้ ก็จะทำแยกชิ้นงาน แล้วนำมาต่อกัน แต่ทาง The Classic Chair Company เราทำการสร้างตัวหวายจากโครงสร้างไม้ทั้งตัว (Caned Seat) ซึ่งเป็นงานที่ต้องอาศัยความละเอียด ความพิถีพิถันมาก สำหรับการเดินเส้นหวาย

เพราะเราใส่ใจ ทั้งในคุณภาพของชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ และรสนิยม ที่ผู้ที่เป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์เก้าอี้ Model YL ชิ้นนี้จะได้รับ

 

= = = = = = = = = = = = = = = =

สำหรับท่านใด ที่ชื่นชอบ หรือสนใจ ในเฟอร์นิเจอร์คลาสสิก ก็สามารถติดต่อกับทาง The Classic Chairs Company ได้ตามช่องทางที่สะดวกด้านล่างค่ะ

= = = = = = = = = = = = = = = =

 

The Classic Chairs Company

 

#ClassicFurniture  #Luxury #Craftmanship

#TheClassicChairsCompany

 

📍 Phetchaburi Branch : 02-716-6768, 089-767-6688

📍 CDC Branch : 02-102-2053, 089-815-4660

📍 Ekkamai Branch : 089-665-3897

📍 Bangna Branch : 063-268-9099

 

✅ line : @theclassicchair

✅ FB inbox : m.me/classicchairs

✅ FB Page : www.facebook.com/classicchairs/

✅ Instagram : @theclassicchairs

✅ Website : http://www.classicchair.com

✅ Map Shop : https://goo.gl/maps/74cYJRi4PBPEmtsY8

 

= = = = = = = = = = = = = = = =

 

#LuxuryFurniture #ContemporaryFurniture #EleganceFurniture #Furniture #PremiumFurniture #LeatherFurniture #LeatherSofa #Chair #Bed #DiningTable #Desk #Mirror #Cabinet #เฟอร์นิเจอร์ #ร้านเฟอร์นิเจอร์ทองหล่อ #ร้านเฟอร์นิเจอร์เอกมัย #ร้านเฟอร์นิเจอร์ #Contemporary #WorldFinestFurniture #FurnitureDesign #Handmade #Design