blog, Story

Fabric & Leather I The Classic Chair Company

เฟอร์นิเจอร์ของ The Classic Chair Company หลายชิ้นสามารถเลือกหุ้มเบาะด้วยผ้าหรือหนังได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจว่าควรเลือกแบบไหน ลองพิจารณาข้อเหล่านี้เพื่อช่วยในการตัดสินใจ

วัสดุผ้าสามารถออกแบบได้หลากหลายลวดลาย สี และผิวสัมผัส แต่อาจต้องทำความสะอาดบ่อยครั้งเพื่อป้องกันคราบต่างๆ สามารถเลือกผ้าคุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติป้องกันฝุ่นและคราบน้ำ รวมถึงสามารถถอดซักได้ในบางกรณี

ส่วนวัสดุหนังจะมีสีสันและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ มีคุณสมบัติยืดหยุ่นปรับรูปทรงตามการใช้งานได้ดี รวมถึงยังง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย แต่ก็มักมาพร้อมราคาที่สูงกว่าและต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษ

หากมีสินค้าในใจ และเลือกได้แล้วว่าต้องการวัสดุผ้าหรือหนัง สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าจริงและสั่งผลิตได้ที่โชว์รูม The Classic Chair Company ทุกสาขา

 

Explore our finest furniture at our showrooms. Flagship showroom at Phetchaburi branch / CDC branch / Contact for exclusive visits at Line OA: @theclassicchair

www.classicchair.com #TheClassicChairCompany #luxuryfurniture #thailand #interior4you #designinspiration #craftmanship #details #art #photooftheday