Uncategorized

4 เทคนิค จัดบรรยากาศภายในบ้าน ต้อนรับวันวาเลนไทน์ | The Classic Chair Company

ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ สำหรับท่านใด ที่ยังไม่มีไอเดียพาคนรู้ใจไปฉลองวันแห่งความรักที่ไหน วันนี้ The Classic Chair Company มีไอเดียสำหรับการแต่งบ้านให้ออกแนวหวานๆ โรแมนติก ในสไตล์คลาสสิค เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศและเทศกาลในวันวาเลนไทน์นี้มาฝากกันค่ะ

 

1. วางดอกไม้สร้างบรรยากาศโรแมนติค ไว้ตามมุมต่างๆของบ้าน ไม่เว้นแม้แต่บนโต๊ะอาหาร สีสันของของไม้ใบไม้ที่สวยงามและสดใส มักให้ความรู้สึกสดชื่น หอมหวานและดูโรแมนติกให้กับคู่รักได้เสมอ

 

 

2. จัดโต๊ะสำหรับจิบน้ำชายามบ่ายแบบหวานๆ หรือ Afternoon Tea ในบรรยากาศเก๋ๆ กันสองคน ลองเลือกมุมริมหน้าต่าง วางเก้าอี้หลุยส์ ผสมกับโต๊ะแบบ Regency พร้อมใช้ชุดถ้วยและกาน้ำชาในสไตล์แบบเดียวกัน ช่วยเพิ่มความคลาสสิคให้กับบรรยากาศ ไม่แพ้ความโรแมนติกของคู่รักทั้งสองเลยทีเดียว

 

3. เปิดโคมไฟตามจุดต่างๆในบ้าน แสงและเงาที่เกิดขึ้น จากกระจก หรือโคมไฟ และของแต่งบ้านต่างๆ ช่วยสร้าง Mood & Tone ที่น่าหลงใหล เพิ่มความโรแมนติกให้กับบรรยากาศหรือสถานที่นั้นๆ ได้ดีเสมอ

 

4. สั่งอาหารจากร้านที่ชอบ พร้อมจัดโต๊ะอาหารสำหรับมื้อค่ำ ลองเลือกโต๊ะเก้าอี้ในสไตล์ Contemporary ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับอาหารมื้อค่ำของคุณ บรรยากาศดีๆแบบนี้ ร้านดังไหนๆก็สู้ไม่ได้เลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับไอเดียเหล่านี้ ลูกค้าท่านใดมองหาของแต่งบ้านเตรียมเซอร์ไพรซ์แฟนอยู่ ก็สามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าของเราได้ทุกสาขาเลยนะคะ พร้อมโปรโมชั่นจับอั่งเปารับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้นค่ะ