Story

ไอเดียแต่งบ้านสวยด้วยโคมไฟ การออกแบบแสงที่ดี จะช่วยสร้างมิติให้กับบ้าน I The Classic Chair Company

ในหลายๆครั้ง เมื่อเราพูดถึงการแต่งบ้าน ส่วนใหญ่เราก็จะนึกถึง ส่ิงของ เช่น เฟอร์นิเจอร์ โซฟา รูปภาพ และอื่นๆอีกมากมาย แต่สิ่งที่สำคัญในการแต่งบ้านอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ แสง ไม่ว่าจะเป็นแสงจากธรรมชาติหรือแสงจากโคมไฟแบบต่างๆ การออกแบบแสงที่ดี จะช่วยสร้างมิติให้กับบ้าน รวมทั้งสามารถกำหนด mood & Tone ของห้องได้เช่นการสร้างบรรยากาศผ่อนคลายในห้องนั่งเล่นเป็นต้น

วันนี้ The Classic Chair Company จึงนำเอาโคมไฟสวยๆจาก Showroom ของเรามาฝาก เผื่อท่านใดเกิดไอเดียการแต่งบ้านด้วยโคมไฟ ก็สามารถเข้ามาดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Showroom ของเราทุกสาขานะคะ

โคมไฟตั้งโต๊ะ ประดับด้วยใบไม้สีทองซึ่งทำจากทองเหลือง ส่วนฐานเป็นหินอ่อน ตัวโคมดีไซน์ให้มี 2 ชั้น ช่วยเพิ่มมิติให้กับแสงที่ออกมา ทำให้บ้านดู Luxury มากขึ้น

 

Chandelier ในสไตล์ Contemporary ซึ่งยังคงความคลาสสิคจากตัวโคมที่ทำมาจากแก้ว แต่ยังคงมีกลิ่นอายความ Modern ด้วยการดีไซน์ให้เน้นความเรียบหรู

 

โคมไฟดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหราของตัวโครงที่ทำมาจากทองเหลิอง

 

Chandelier ทรงกลม ทำให้ดู Classic & Luxury

 

โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่เน้นลูกเล่นความน่าสนใจของโครงทองเหลือง เมื่อมีแสงเข้ามากระทบ จะเกิดเงารูปทรงแปลกตา ช่วยสร้างมิติให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับโคมไฟที่เรานำมาฝากกัน ท่านใดสนใจโคมไฟสวยๆเพิ่มเติม ก็สามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าของเราได้ทุกสาขานะคะ