blog, Story

Home Inspiration The Color Power I The Classic Chair Company

The Colour Power Inspiring Home Ideas From The Classic Chair Company

The Classic Chair Company ขอพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศบ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ที่ใช้คอนเซ็ปต์การตกแต่งบ้านด้วยโทนสีที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เพื่อสร้างบรรยากาศและความความรู้สึกที่แตกต่าง เปลี่ยน Mood ของบ้านให้แปลกใหม่ยิ่งขึ้น Light and Delicate สไตล์การตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ผสมผสานระหว่างดอกไม้โทนสีอ่อนตัดกับสีชมพูของกำแพง สร้าง Mood ของบ้านที่ให้กลายเป็น Field of happiness Bright Splash of Red and Yellow สไตล์การตกแต่งบ้านที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และดอกไม้เฉดสีแดงและสีเหลืองที่มีความร้อนแรง ตัดกับโซฟาสีเขียวคลาสสิก เพื่อสร้างบรรยากาศของบ้านให้อบอุ่นยิ่งขึ้น Cool and Serene การตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้คลาสสิกและ ของตกแต่งที่มีโทนสีเย็นสบาย อย่างสีฟ้าและสีม่วง ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายเบาสบาย

 

Explore our finest furniture at our showrooms.Flagship showroom at Phetchaburi branch / CDC branch / Ekamai branch / Bangna branch Contact for exclusive visits at LineOA: @theclassicchair

www.classicchair.com #TheClassicChairCompany #luxuryfurniture #thailand #interior4you #designinspiration #craftmanship #details #art #photooftheday