blog, Story

ไอเดียแต่งห้องนอนให้ดูดี มีระดับ ในสไตล์ The Classic Chair I The Classic Chair Company

ห้องนอนเป็นสถานที่ที่ต้องการความเงียบสงบ ผ่อนคลาย เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น การเลือกเตียงนอนไม้สวยๆ  ที่นอนหมอน ผ้าห่ม หรือแม้แต่การตกแต่งบรรยากาศภายในห้องก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสไตล์ที่ชอบรวมไปถึงวัสดุที่เลือกใช้ก็ต้องสามารถช่วยให้คุณสามารถนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

วันนี้ The Classic Chair มีไอเดียการแต่งห้องนอนในสไตล์ต่างๆมาฝากกัน ใครชอบไอเดียไหน สามารถเอาไปแต่งตามกันได้เลยนะคะ

เริ่มกันที่ Contemporary Style สำหรับคนที่ชอบการแต่งบ้านในแนวร่วมสมัย ที่แฝงไว้ด้วยความ Luxury เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ เช่น เตียงนอนไม้ ตู้ข้างเตียง โคมไฟ เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย แต่จะเน้นวัสดุที่ให้ความมันวาว เช่น การใช้ทองเหลือง คริสตัล หินอ่อน หรือการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบไฮกลอสเข้ามาช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้อง

Pic 1. เตียงนอนไม้ที่เพิ่มลูกเล่นบริเวณหัวเตียง รวมทั้งการใช้โคมไฟโครงทำจากทองเหลือง และช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องนอนได้เป็นอย่างดี

Pic 2 . เตียงนอนไม้ที่ออกแบบให้เรียบหรูโดยการทำสีแบบไฮกรอส รวมถึงการออกแบบหัวเตียงให้เป็นสีขาว ทำให้ห้องดูร่วมสมัยและหรูหรา

สไตล์ต่อมา คือ Classic Luxury Style การตกแต่งห้อง เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีกลิ่นอายการออกแบบในช่วงยุคศตวรรษที่ 17-18 ที่ดีเทลของลวดลายเฟอร์นิเจอร์ มีความสวยงาม อ่อนช้อย รวมทั้งการทำสีทอง เพื่อให้เพิ่มความหรูหรา เข้าไปอีกด้วย

Pic 3. เตียงนอนในสไตล์ Classic Luxury เน้นการใส่ลวดลายและทำสีทองให้กับเฟอร์นิเจอร์

Pic 4. เตียงนอนในสไตล์ Classic Luxury ที่เน้นความเรียบหรู แต่ยังคงมีกลิ่นอายความคลาสสิคอยู่

 

และสไตล์สุดท้าย คือ French Colonial Style หรือบางคนอาจะเรียกว่าเป็น Country Style หรือ โพรวองซ์ เน้นบรรยากาศการตกแต่งให้ดูอบอุ่น เน้นการใช้เตียงไม้ โทนสีออกสีขาวหรือเอิร์ธโทน ดูแล้วผ่อนคลาย น่านอนมากๆ

Pic 5. เตียงไม้แบบมีเสา ที่เน้นความสวยงามของลายไม้ ดูแล้วอบอุ่นและให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างมาก

Pic 7. เตียงนอนไม้ในสไตล์โพรวองซ์ ที่ออกแบบลวดลายบริเวณหัวเตียง และปลายเตียงให้สวยงาม แปลกตา

Pic 8. เตียงนอนไม้ที่ดูอบอุ่นแต่แฝงไว้ด้วยความเรียบหรูของดีเทลรอบๆเตียง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสไตล์การแต่งห้องนอนที่เรานำมาฝากกัน ใครชอบห้องนอนในสไตล์เหล่านี้ แต่ยังหาเฟอร์นิเจอร์เช่น เตียงไม้ โต๊ะ เก้าอี้ สวยๆไม่ได้ อย่าลืมแวะมาเลือกชมได้ที่ The Classic Chair ทั้ง 4 สาขากันนะคะ