blog, Story

7 ไอเดียของขวัญ ต้อนรับวันแม่ ถูกใจทั้งแม่และลูก I The Classic Chair Company

ใกล้จะถึงวันแม่แล้ว คุณเตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์คุณแม่หรือยังคะ ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้คุณแม่ดี วันนี้ The Classic Chair  มีไอเดียของขวัญดีๆที่นอกจากจะใช้งานได้จริงแล้วยังทำให้แม่ยิ้มแก้มปริได้แน่นอน

1.พวงมาลัย เริ่มต้นวันแม่ด้วยการนำเอาพวงมาลัยดอกไม้ เข้าไปไหว้คุณแม่พร้อมบอกรักและขอบคุณพระคุณของแม่ ที่คอยเลี้ยงดูและสนับสนุนเรามาตลอด เพียงแค่นี้ทั้งคุณแม่และคุณลูกก็ปลื้มใจและมีความสุขแล้ว

2.อุปกรณ์เครื่องครัวคุณแม่ที่ชื่นขอบการทำอาหารจะต้องปลื้มกับของขวัญชิ้นนี้เพราะนอกจากจะมีความสุขกับเครื่องครัวชิ้นสวยคุณภาพดีแล้วยังมีความสุขกับการทำอาหารให้ลูกหลานทานกันแบบพร้อมหน้าทั้งครอบครัวอีกด้วย

3.จาน ชาม ทรงสวย เชื่อว่าคุณแม่หลายๆท่าน มีความสุขกับการทานอาหารที่ใส่มาในจาน ชาม สวยๆ ยิ่งถ้าคุณแม่มีฝีมือในการทำอาหารด้วยแล้วหล่ะก็ คุณแม่ต้องปลื้มและได้รับคำชมมากมาย เวลาถ่ายรูปลง Socail Media แน่นอน

4.เก้าอี้ปรับเอนนอนไฟฟ้า เก้าอี้อเนกประสงค์ ที่ทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณแม่ เช่น การนั่งดูทีวี หรือ นั่งอ่านหนังสือ เกิดความสบายขั้นสุด เพราะสามารถใช้ระบบไฟฟ้าปรับเอนได้ตามใจ อีกทั้งยังถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระ ลดอาการเมื่อยหรือปวดหลังในขณะนั่ง รับรองได้เลยว่า ของขวัญชิ้นนี้ คุณแม่ต้องถูกใจแน่นอน

5.ต้นไม้ใส่กระถางสวยๆ ไว้สำหรับตกแต่งบ้าน เมื่อบ้านสวย คุณแม่ก็มีความสุข แถมการปลูกต้นไม้ในบ้านยังเป็นการเพิ่มความสดชื่น และช่วยฟอกอากาศ ลดมลพิษให้ภายในบ้านได้ด้วย สวยและช่วยให้สุขภาพดีแบบนี้ คุณแม่ปลื้มแน่นอน

6.หมอนอิง ลองเลือกหมอนอิงคุณภาพดีเช่นหมอนอิงทำจากขนห่านที่มีสัมผัสนุ่มสบายไม่มีไรฝุ่นสะสมเอาไว้รองหลังเวลานั่งช่วยลดอาการเมื่อยหลังได้เป็นอย่างดีหรือจะใช้กอดตอนนั่งดูทีวีก็สบาย

7.พาไปเที่ยวต่างจังหวัดทั้งครอบครัว ลองเลือกสถานที่ที่คนไม่พลุกพล่าน ให้บรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย รวมทั้งพาคุณแม่ไปเข้าสปาดีๆ เพื่อช่วยนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้า  รับรองได้ว่า คุณแม่ต้องชอบของขวัญชิ้นนี้แน่นอนค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับของขวัญที่ The Classic Chair นำมาฝากกันนอกจากของขวัญแล้วสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้คุณแม่มีความสุขก็คือการได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวนั่นเองวันแม่ปีนี้อย่าลืมแวะไปกราบเท้าคุณแม่กันด้วยนะคะ