blog, Products

นั่งสบายไปกับเก้าอี้ Easy Chair นั่งนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อย I The Classic Chair Company

ในยุค New Normal อาจทำให้ใครหลายๆ คน ใช้เวลาอยู่บ้านกันมากขึ้น และหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่เชื่อได้ว่า ทุกคนในบ้านต้องใช้เวลาในการทำกิจกรรมต่างๆค่อนข้างนาน นั่นก็คือ เก้าอี้และโซฟานั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงาน นั่งพักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ วันนี้ The Classic Chair Company จึงมาแนะนำเก้าอี้ Easy Cahir ที่นอกจากจะนั่งสบายไม่ทำให้เกิดอาการเมื่อยหลังแล้ว ยังสามารถใช้นอนพักสายตาในวันที่เหน็ดเหนื่อยได้ด้วย

1. Library Room Easy Chair สำหรับท่านที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือ และใช้เวลาในการอ่านหนังสือค่อนข้างนาน อาจทำให้เกิดอาการปวดหลัง เมื่อยตัวได้ The Classic Chair Company ขอแนะนำเก้าอี้ตัวนี้ ซึ่งมีจุดเด่นคือ พนักพิงตรง ทำให้หลังของคนนั่งตรง เมื่อนั่งนานๆ จะช่วยไม่ให้เกิดอาการปวดหลังได้ นอกจากนี้ ด้านข้างของพนักพิงเก้าอี้ จะสังเกตุได้ว่า จะมีส่วนที่ยื่นออกมา เวลาเราอ่านหนังสือแล้วง่วงนอน ก็สามารถใช้พิงแล้วพักสายตาได้อย่างสบาย

2. Lounge Chair เป็น Easy Chair อีกประเภทที่คนนิยมใช้นั่งพักผ่อน เช่น นั่งดูทีวี หรืออ่านหนังสือ ตัวเก้าอี้สามารถขยับหมุนได้และมีที่วางเท้า เพื่อช่วยลดอาการเมื่อยขาเมื่อต้องนั่งนานๆ นอกจากนี้ ตัวเก้าอี้เล็กที่ใช้วางเท้า ยังสามารถดัดแปลงมาใช้นั่งได้ด้วย

3. Recliner Sofa เป็นโซฟาไฟฟ้า ที่สามารถปรับเพื่อเอนนอนได้ อย่างโซฟาเซ็ตนี้สามารถนั่งได้สามคน เป็นโซฟาแบบกึ่งนั่งกึ่งนอนด้านนึง อีกด้านนึงเป็นแบบไฟฟ้าที่สามารถปรับเอนได้ตามใจคนนั่ง

4. Easy Chair ในสไตล์ Classic Colonial ใครที่ชื่นชอบเก้าอี้ในสไตล์นี้ห้ามพลาด เพราะนอกจากการออกแบบให้มีความคลาสสิคและสวยงามแล้ว ยังนั่งสบายจนไม่อยากลุกไปไหนแลย

5. Recliner Easy Chair เป็นเก้าอี้ไฟฟ้าแบบนั่งคนเดียว สามารถปรับเอนนอนได้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเก้าอี้ Easy Chair หลายๆแบบที่เราแนะนำ ใครที่กำลังมองหาเก้าอี้คุณภาพดี นั่งสบาย อย่าลืมแวะมา Showroom ของ The Classic Chiar Company หรือถ้าไม่สะดวกมา Showroom ก็สามารถดูได้ใน www.classicchair.com หรือดูผ่าน Application: classic chair ได้เลย ยังมีเก้าอี้ Easy Chair คุณภาพดีให้เลือกอีกมากมายหลายแบบค่ะ

ถ้าชอบบทความนี้ก็อย่าลิมกดไลค์กดแชร์บทความกันด้วยนะคะ ^^