Craftmanship

ดูแลการส่งมอบสินค้าอย่างไร ให้โดนใจลูกค้าIThe Classic Chair Company

สวัสดีค่ะ เคยสงสัยกันบ้างมั้ยคะว่า ก่อนที่เราจะส่งสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของ The Classic Chair Company ไปยังลูกค้า เรามีขั้นตอนวิธีการอย่างไร เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพและความสวยงาม รวมทั้งทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ลองมาดูกันเลยค่ะ ว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

1. ขนาดของกล่องและสินค้าต้องมีขนาดที่เหมาะสม สาเหตุที่เราควรเลือกกล่องให้พอดีกับขนาดของสินค้า เนื่องจากว่า ช่องว่างที่เกิดจากกล่องที่ขนาดใหญ่กว่าสินค้าเกินไป จะทำให้สินค้าสามารถขยับเคลื่อนที่ได้ และอาจก่อให้เกิดความเสียหายของสินค้าได้นั่นเอง


2. ความสะอาดสำคัญมาก ยิ่งในยุคโควิด-19 สินค้าจำเป็นต้องมีการทำความสะอาดทุกส่วนก่อนจะทำการบรรจุลงกล่อง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า สินค้าปราศจากเชื้อโรคและสิ่งสกปรกนั่นเอง


3. สภาพของสินค้าต้องสมบูรณ์ 100% เมื่อถึงมือลูกค้า The Classic Chiar Company มีความตั้งใจที่จะผลิตและส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพระดับโลก ดังนั้นการขนส่งสินค้าจึงต้องทำอย่างระมัดระวัง ไม่ให้เกิดรอยขูดขีดและรอยจากการกระแทก โดยการหุ้มป้องกันสินค้าทั้งชิ้นอย่างดีก่อนการบรรจุลงกล่อง


4. ดูแลเรื่องฝุ่นละอองให้ดี อย่าให้มาเกาะเฟอร์นิเจอร์ได้ ฝุ่นละอองที่อาจเกิดระหว่างการขนส่ง อาจทำให้เฟอร์นิเจอร์ดูหมอง ไม่สวยงาม เราจึงต้องมีการหุ้มด้วยพลาสติกอีกชั้น เพื่อป้องกันฝุ่นที่อาจมาเกาะเฟอร์นิเจอร์ได้


5. อุปกรณ์กันกระแทกเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ เราใช้อุปกรณ์กันกระแทกทั้งบริเวณฐานของกล่อง และบริเวณด้านข้างของกล่องทั้ง 4 ด้าน รวมทั้งด้านบน เพื่อสร้างความมั่นใจว่าสินค้าต้องไม่เกิดความเสียหายแม้เพียงเล็กน้อย


6. ติดป้ายสินค้า และบอกทิศทางการวางกล่อง เพื่อให้สามารถตรวจสอบสินค้าได้สะดวก และไม่เกิดความผิดพลาดระหว่างการขนส่ง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับวิธีการส่งมอบสินค้าของเรา The Classic Chair Company มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะผลิตและส่งมอบสินค้าคุณภาพดีและสวยงามให้กับลูกค้าทุกท่าน และเราหวังว่าสินค้าของเราจะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับบ้านของคุณ ถ้าชอบบทความนี้ อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันด้วยนะคะ