Uncategorized

Parco Easy Chair with Stool ผลงานแรงบันดาลใจของ Emile-Jacques Ruhlmann | The Classic Chair Company

Parco Easy Chair with Stool ผลงานแรงบันดาลใจของ Emile-Jacques Ruhlmann
นักออกแบบชาวฝรั่งเศสต้นศตวรรษที่ 20 ผู้ชื่นชอบ Comfort, Elegance and Simplicity ทั้งสามปัจจัยให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกันในเฟอร์นิเจอร์ที่เค้าออกแบบ The Classic Chair Company ชื่นชอบผลงานของ Ruhlmann มาเป็นเวลานาน นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ท่านนี้ซึ่งไม่เคยผ่านการร่ำเรียนการเขียนแบบ ออกแบบอย่างเป็นทางการเลย
ซ้ำยังต้องหาผู้ช่วยในการลงสเกลตัวเฟอร์นิเจอร์ที่เค้าคิด แต่กลับกลายเป็นว่าผลงานการออกแบบของเค้าทำให้โลกเฟอร์นิเจอร์และวงการ Interior Design ต้องยกย่องถึงความชาญฉลาดในการเลือกใช้วัสดุ รูปแบบที่เรียบง่ายแต่ดูสวยหรู สง่างามในทุกมิติรายละเอียดยังคงอรรถประโยชน์การใช้สอยในแบบเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปทุกประการ Parco Easy Chair ของ The Classic Chair Company ผลิตขึ้นจากไม้ Acacia นำเข้าทั้งตัวทั้งในส่วนโครงภายนอกที่มองเห็น และในส่วนโครงภายในที่มองไม่เห็น ซึ่งไม้ Acacia ได้ชื่อว่าเป็นไม้ที่มีความทนทานสูง ว่ากันว่าแม้ไม่ผ่านกระบวนการขั้นตอนดูแลใดๆเลยสามารถอยู่ในสภาพเดิมได้กว่า 40 ปี และอีกคุณสมบัติหนึ่งคือ Water-resistant จึงถูกใช้ในการทำเฟอร์นิเจอร์ในทุกที่ไม้เว้นแม้แต่ในห้องครัว มีผิวสัมผัสที่ลื่นละเอียดไม่มีสากเสี้ยนมีเนื้อสีไม้ Dark brown ที่งดงาม อย่างไรก็ดี Parco Easy Chair ตัวนี้ยังเคลือบในแบบ PU Piano Hi-Gloss สีดำสนิทในส่วนตัวเนื้อไม้ตลอดทั้งตัวทำให้ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก เมื่อใช้มือสัมผัสลูบไล้ไปตลอดส่วน Piano Hi-Gloss นี้แล้วแทบไม่มีรอยเชื่อมต่อใดๆให้กวนใจ อันเป็นเอกลักษณ์ของกระบวนการผลิตจาก The Classic Chair Company ยิ่งเมื่อนำมาตัดกับตัว Cushion และพนักพิงหลังสีชาวสะอาดตาด้วยลายผ้าสวยๆจาก Jim Thompson ก็ยิ่งทำให้เก้าอี้ตัวนี้สวยหรูสะดุดตาหากมีการวางในห้องรับแขกก็คงจะเหมาะสมทีเดียว หรือจะเลือกวางในห้องพักส่วนตัวเพื่อชื่นชมก็ไม่ว่ากัน
ในส่วนของหมุดที่ตอกตรึงขอบเก้าอี้มีจำนวนถึงกว่า 1,000 เม็ดซึ่งต้องใช้ช่างฝีมือตอกทีละตัวให้เรียงชิดติดกันเพิ่มความแข็งแรงและดูมีพลังชวนสัมผัส หมุดดังกล่าวเป็นหมุดปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน มีความแวววาวเป็นพิเศษนำเข้าจากยุโรปจากโรงงานที่มีประวัติยาวนาน ตัวใยสังเคราะห์เบาะรองนั่งมีความนุ่มและคืนรูปอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกันพนักพิงหลัง ขาทั้งสี่ข้างผลิตจาก Stainless steel รหัส 304 ที่เป็นเหล็กคุณภาพสูงที่นิยมใช้ทำช้อนเงินในโรงแรม 5 ดาวขึ้นไป ซึ่งมีคุณสมบัติปลอดสนิมหรือเป็นรอยด่างตลอดอายุการใช้งาน และมีความแวววาวสวยงามประดุจเพชรเม็ดงามที่ฐานทั้งสี่ด้าน
ลูกค้าจะเลือกลายผ้าใหม่ หรือหุ้มด้วยหนัง Italian Leather คุณภาพสูง หรือจะใช้ผสมกันระหว่างหุ้มผ้าและหนังให้ดูแปลกตาก็ได้เช่นเดียวกันครับ Parco Easy Chair with Stool was inspired by the work of French designer, Emile-Jacques Ruhlmann in early 20th Century. This new chair combined comfort, elegance and simplicity altogether as from Ruhlmann’s philosophy of furniture design. It’s one of our masterpiece furniture which has been in demand from collectors since 2000. All materials used here are top-graded ones and the chair was finally made through our artisanal in-house artists.

✅ line@ : The Classic Chair
✅ FB inbox : m.me/classicchairs
✅ FB Page : www.facebook.com/classicchairs/
✅ Map Shop : https://bit.ly/2VUKgj6

New Petchburi Road Branch 089 767 6688
CDC Branch 089 815 4660
Ekamai Branch 089 665 3897
Bangna Branch 063 268 9099